Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

Các loại đàn ukulele

đàn ukulele giá rẻ,đàn ukulele soprano là gì?các loại đàn ukulele,giá đàn ukulele,đàn ukulele chính hãng,đàn ukulele soprano hà nội,nên mua đàn ukulele giá rẻ nhất ,đàn ukulele quận 5

guitar binh tan

Các loại đàn ukulele

Đàn ukulele được người chơi nhạc nhìn nhận là một phiên bản thu nhỏ của đàn guitar. Đàn ukulele có thiết kế xinh xắn và âm thanh đặc biệt nên nó là một loại nhạc cụ phổ biến trên khắp đất nước Mỹ trong suốt thế kỷ 20, từ đó nó được biết đến nhiều hơn trên khắp thế giới. Đàn ukulele thường là lựa chọn đầu tiên của các em nhỏ và các cô gái yêu thích chơi guitar, tuy có nhiều điểm chung với guitar nhưng ukulele vẫn có những đặc trưng riêng, những cuốn hút riêng.


guitar binh tan 1

Các loại đàn ukulele

Giai điệu và âm lượng của đàn ukulele rất đa dạng, với những kích cỡ và cấu tạo khác nhau thì ta lại có một giai điệu đặc trưng riêng. Ukulele thường có bốn kích cỡ đó là soprano, concert, tenor và baritone. Ukulele được cho là một loại nhạc cụ chơi cho vui và tiện lợi vì có hình dáng và kích thước nhỏ nhẹ dễ cho vào balo. Âm thanh mà ukulele phát ra rất trong trẻo chính vì vậy mà nó phù hợp với những bài nhạc vui, khuấy động, trẻ trung. Chỉ khi chơi chuyên nghiệp người ta mới điều chỉnh để phù hợp với hàm ý chứa trong các bài hát buồn.


guitar binh tan 2

Các loại đàn ukulele

Các loại đàn ukulele thường là sự lựa chọn của tầm tuổi nhi đồng, tuy nhiên hiện nay thị trường ukulele đã mở rộng tới tất cả các độ tuổi từ trẻ nhỏ, thanh niên đến nững người đã có tuổi vẫn có thể lựa chọn cho mình một cây ukulele. Đàn ukulele concert tím nhạt có thiết kế dây mền hơn , dễ bấm, dễ chơi hơn đàn guitar chính vì vậy nó rất thích hợp cho thiếu nhi, con gái và những người mới bắt đầu.
Với cây đàn ukulele concert màu tím nhạt sẽ là một sự lựa chọn thích hợp cho các chị em và một vài người đứng tuổi. kích thước loại concert, cao 58cm nên rất nhỏ gọn, xinh xắn. Một số thiết bị của cây đàn được nhập khẩu từ Đài Loan và sản xuất tại Việt Nam. Thùng đàn được làm bằng gỗ thông, cần từ gỗ thao lao. Khóa của Đài loan, phím bằng đồng và dây từ nilon màu trắng đục. 

guitar binh tan 3

Các loại đàn ukulele

Âm thanh của cây đàn sẽ phù hợp với nhiều giọng ca nam cao, nữa cao hoặc giọng trung và phối hợp. Bạn có thể chơi trong nhiều sự kiện như sinh nhật, liên hoan hội họp bạn bè,… hay có thể tự đàn, tự hát, tập nhạc.
Qúy khách có thể liên hệ qua :
Zalo : 0918.469.400
Facebook : lopnhacnuho ng.com
Website : lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ:
Địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Có ship COD toàn quốc.
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét