Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

tuyet chieu chon mua dan ukulele

Đàn ukulele hình gấu Pooh,mua đàn ukulele giá bao nhiêu cho người mới học,tuyệt chiêu chọn mua cây đàn ukulele siêu tốt,đàn ukulele ngoại nhập khẩu rẻ,cửa hàng bán đàn ukulele gò vấp

guitar binh tan

tuyet chieu chon mua dan ukulele

Phải nói rằng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy cây đàn nhỏ nhắn trong cửa hàng nhạc cụ tôi đã bị nó thu hút rất nhiều. Tôi cứ ngỡ đó là món đồ chơi chứ không phải là loại nhạc cụ có thể tạo ra âm thanh, và những giai điệu tươi vui nhộn nhịp. Đó chính là cây đàn Ukulele hình gấu, hỏi người bán hàng tôi mới biết rằng đây là đàn Ukulele, một phiên bản được biến tấu từ cây đàn Guitar.

guitar binh tan 1

tuyet chieu chon mua dan ukulele


 Loại đàn này có kích thước bé với độ dài 53 cm, thiết kế ngộ nghĩnh và đáng yêu nên trông rất bắt mắt.
Tìm hiểu thêm tôi mới biết rằng loại đàn Ukulele này đang rất thịnh hành tại Việt Nam và nó được phổ biến trên toàn thế giới. Và cây đàn này không kén chọn người dùng một chút nào, cũng không phân biệt tuổi tác, giới tính người chơi. Tôi đã bất ngờ khi bắt gặp một người đàn ông lớn tuổi ngồi ôm cây đàn và hát ngêu ngao tại công viên những bài hát mà mình yêu thích. Xung quanh còn có rất nhiều người lắng nghe, thậm chí có người còn phụ họa theo những giai điệu réo rắt của cây đàn.
Không chỉ vậy, các em bé thiếu nhi đặc biệt yêu thích loại đàn này bởi nó  được thiết kế và trang trí quá dễ thương.

guitar binh tan 2

tuyet chieu chon mua dan ukulele


 Màu sắc tươi sáng lại bắt mắt nên trẻ em ai cũng mê mẩn loại đàn này.
Với màu xanh nhạt có in hình gấu Pooh, cây đàn Ukelele hình gấu Pooh trở nên dịu dàng và thanh mảnh hơn. Với cây đàn này, các bạn gái trông sẽ cá tính, nhí nhảnh và đáng yêu hơn rất nhiều.
Cây đàn Ukulele được nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan với chất liệu gỗ ép cao cấp giúp cho đàn không bị hư hại bởi khí hậu nước ta.
Chính vì những tính năng ưu vượt và nổi trội, đàn Ukulele chiếm được thiện cảm của người từ lúc nào không hay. Và chỉ với một cây đàn thôi, sân khấu của mọi bữa tiệc, liên hoan sẽ trở nên sôi động hơn rất nhiều. Vậy nên đàn Ukulele hình gấu Pooh là điều bạn không nên bỏ lỡ để khuấy động nhịp sống của chính mình.



tuyet chieu chon mua dan ukulele

 Đây cũng chính là cách để bạn có thể giúp mọi người đến gần nhau hơn.
 Qúy khách có thể liên hệ qua :
Zalo : 0918.469.400
Facebook : lopnhacnuhong.com
Website : lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ:
Địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Có ship COD toàn quốc.
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét